[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 115 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[jobpy]

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 8 IP
ขณะนี้
8 คน
สถิติวันนี้
355 คน
สถิติเดือนนี้
24732 คน
สถิติปีนี้
197376 คน
สถิติทั้งหมด
1041012 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> กระทู้ ถาม - ตอบ >>
Whey Protein Concentrate คืออะไร?   VIEW : 295    
โดย Dayy

UID : No.
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.136.214.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 00:07:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

Whey Protein Concentrate คืออะไร­ 
 
 Whey Protein Concentrate (WPC) คือ ผลิตภัณฑ์ประเภทโปรตีนจากน้ำนมที่ได้จากกระบวนการสกัดและกรองน้ำนมแล้ว โปรตีนเนื้อเน้นเนื้อและไขมันที่เป็นส่วนประกอบหลักของน้ำนมเป็นส่วนหนึ่งของ WPC โปรตีนนี้มีความเค้นอยู่ในช่วงประมาณ 70-80% ของน้ำหนักของ WPC โดยทั่วไป
 
Whey Protein Concentrate มีคุณสมบัติทางโฟสโฟเรสทิกที่ดี และมีการดูดซึมง่าย ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้คนที่ออกกำลังกายหรือฝึกซ้อม โปรตีนเนื้อที่พบใน WPC ยังมีสารอาหารพื้นฐานอื่นๆ เช่น แคลเซียมและแมกนีเซียม ซึ่งสามารถสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูร่างกายหลังจากการออกกำลังกายได้ดี
 
Whey Protein Concentrate มักใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย โดยมีรูปแบบผงหรือแท็บเล็ต ผู้คนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารหรือมีความต้องการเสริมโปรตีนสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมักจะเลือกใช้ WPC เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขา
 
อย่างไรก็ตาม ควรระวังว่า WPC มีปริมาณไขมันในรูปของส่วนผสม ดังนั้นผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมปริมาณไขมันในอาหารอาจต้องพิจารณาค่าพลังงานและปริมาณไขมันที่มีใน WPC ให้ดีก่อนการบริโภค เนื่องจากมันอาจมีปริมาณไขมันสูงกว่ารูปแบบโปรตีนอื่นๆ เช่น Whey Protein Isolate (WPI) ที่มีปริมาณไขมันต่ำกว่า.
 
ในรวมโดยสรุป, Whey Protein Concentrate เป็นแหล่งโปรตีนจากน้ำนมที่มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับการออกกำลังกายและการส่งเสริมสุขภาพกล้ามเนื้อ แต่ควรทราบปริมาณไขมันและค่าพลังงานที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ.
 
สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ที่ > https://fitnesstool.in.th/category/อาหารเสริม/ <