[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
:: สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นนครสวรรค์ จำกัด::
 
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 115 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[jobpy]

 เริ่มนับ 18 / ม.ค. / 2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 20 IP
ขณะนี้
20 คน
สถิติวันนี้
925 คน
สถิติเดือนนี้
3358 คน
สถิติปีนี้
176002 คน
สถิติทั้งหมด
1019638 คน
(Show/hide IP)


  

   เว็บบอร์ด >> กระทู้ ถาม - ตอบ >>
ดูหนังเรื่อง หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน  VIEW : 36    
โดย ส้ม

UID : No.
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.130.251.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:16:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน


Flushed Away เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย คอมเมดี้ปี 2006 กำกับโดย Sam Fell และ David Bowers (ในการกำกับเรื่องแรกของพวกเขา) อำนวยการสร้างโดย Cecil Kramer, David Sproxton และ Peter Lord และเขียนบทโดย Dick Clement, Ian La Frenais, Chris Lloyd, Joe คีแนนและวิล เดวีส์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น ดูหนัง เรื่องที่สามและเรื่องสุดท้ายของ DreamWorks ที่ร่วมผลิตร่วมกับ Aardman Features ต่อจาก Chicken Run (2000) และ Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit (2005) และเป็นโปรเจ็กต์ Aardman เรื่องแรกที่ส่วนใหญ่สร้างด้วย CGI แอนิเมชันซึ่งต่างจากการเริ่มต้นด้วยสต็อปโมชัน ตามปกติ เนื่องจากการใช้น้ำกับโมเดล ดินน้ำมันอาจสร้างความเสียหายได้ และการแสดงเอฟเฟกต์ในลักษณะอื่นนั้นมีความซับซ้อน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คแมน, เคท วินสเล็ต, เอียน แม็คเคลเลน, เชน ริชชี่, บิล ไนฮีย์, แอนดี้ เซอร์คิสและฌอง เรโน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ หนูแฟนซีผู้เอาอกเอาใจชื่อ ร็อดดี้ เซนต์ เจมส์ (แจ็คแมน) ถูกหนูท่อระบายน้ำชื่อซิด (ริชชี่) ทิ้งลงในห้องน้ำในอพาร์ทเมนต์เคนซิงตันของเขา และได้ผูกมิตรกับคนเก็บขยะชื่อริต้า มาโลน (วินสเล็ต) เพื่อจะได้กลับมา กลับบ้านพร้อมกับหลบเลี่ยงคางคกที่น่ากลัว (แม็คเคลเลน) และลูกสมุนของเขา (ไนฮีและเซอร์คิส)


ไอเดียเกี่ยวกับหนูที่ตกหลุมรักท่อระบายน้ำนั้นถูกสร้างขึ้นโดยอนิเมเตอร์ Fell ในระหว่างการผลิต Chicken Run ในปี 2001 เฟลได้พัฒนาแนวคิดนี้ให้เป็นเรื่องราวก่อนที่จะเสนอให้ DreamWorks โปรเจ็กต์นี้ได้รับการประกาศครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2545 ตามด้วยดูโอนักเขียนการ์ตูน Clement และ La Frenais รับจ้าง

เขียนบทซึ่งมีชื่อว่า Ratropolis ในปี 2003 Bowers ร่วมกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Fell


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จัดขึ้นที่โรงละคร Toho Cinemas ในรปปงหงิฮิลส์ระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2549 ตามด้วยการออกฉายในวงกว้างในสหรัฐอเมริกาโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์สเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 และในสหราชอาณาจักร โดย UIP เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม แม้จะได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์ แต่ Flushed Away ก็ทำผลงานได้ไม่ดีในบ็อกซ์ออฟฟิศทำให้ DreamWorks ยุติการเป็นหุ้นส่วนกับ Aardman และรับเงินค่าปรับ 109 ล้านดอลลาร์ ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 178 ล้านเหรียญสหรัฐ เทียบกับงบประมาณ 149 ล้านเหรียญสหรัฐ 


เนื้อเรื่อง


Roddy St. James เป็นหนูสัตว์เลี้ยงแสนรักที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ใน เคนซิงตันคืนหนึ่ง ในขณะที่เจ้าของของเขาออกไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด หนูท่อระบายน้ำชื่อซิดก็พ่นออกมาจากท่อระบายน้ำของอ่างล้างจาน และตัดสินใจที่จะอยู่ต่อและดูการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 รอบชิงชนะเลิศ ร็อดดี้พยายามกำจัดซิดด้วยการทิ้งเขาลงในห้องน้ำจากุซซี่ยี่ห้อโดยอ้างว่าเป็นอ่างจากุซซี่จริงๆ แต่ซิดไม่ได้ถูกหลอกและชักโครกให้ร็อดดี้แทน


ร็อดดี้พบว่าตัวเองอยู่ในราโทรโพลิส เมืองท่อระบายน้ำที่สร้างขึ้นจากเศษขยะต่างๆ ที่มีลักษณะคล้ายกับลอนดอนเขาถูกบอกให้ตามหาริต้า มาโลน หนูเก็บขยะผู้กล้าได้กล้าเสียที่ทำงานในท่อระบายน้ำในเรือแจมมี่ ดอดเจอร์ ผู้ซื่อสัตย์ของเธอ ซึ่งอาจจะช่วยให้เขากลับบ้านได้ ร็อดดี้และริต้าถูกหนูสไปค์และไวท์ตี้ลักพาตัวไป และถูกนำตัวไปต่อหน้าเจ้านายของพวกเขา คางคก ขณะที่ริต้าขโมยทับทิมล้ำค่าที่พ่อของเธอไล่ไปคืน คางคกวางแผนที่จะให้ร็อดดี้และริต้าแช่แข็งด้วยไนโตรเจนเหลวแต่ทั้งคู่ก็หลบหนีไปได้ ริต้านำทับทิมและสายเคเบิลหลักไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจำเป็นต่อการควบคุมประตูระบายน้ำทิ้งของราโทรโพลิส


การตลาด


ไอเดียสำหรับภาพยนตร์เกี่ยวกับหนูที่ตกหลุมรักท่อระบายน้ำ ถูกเสนอโดยนักสร้างแอนิเมชันแซม เฟลในระหว่างการผลิต Chicken Run ของ Aardman Animation (2000) ในเวลานั้น Aardman สนับสนุนให้ทุกคนในบริษัทเสนอแนวคิดเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับความร่วมมือกับ DreamWorks ในปี 2544 Fell ผู้บริหารฝ่ายพัฒนา Mike Cooper และโปรดิวเซอร์ Peter Lord ได้พัฒนาแนวคิดนี้ให้เป็นเรื่องราวก่อนที่จะเสนอให้กับ DreamWorks ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศครั้ง แรกในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2545 และในสิ่งที่น่าประหลาดใจในตอนนั้น